อีลิท เฮลท์ พลัส (Elite Health Plus)

อีลิท เฮลท์ พลัส (Elite Health Plus)

สัญญาเพิ่มเติมสุขภาพแบบอีลิท เฮลท์ พลัส (Elite health Plus) ความคุ้มครองสุขภาพเหนือระดับ ครอบคลุม ทุกที่ ทุกเวลา ทั่วโลก สามารถเลือกได้ถึง 4 แผน ค่ารักษาพยาบาลสูงสุด 100 ล้านต่อปี

คุณไม่อาจคาดการณ์ได้ว่าวันข้างหน้าคุณจะมีสุขภาพดีตลอดไปหรือไม่ ถึงแม้คุณจะดูแลสุขภาพอย่างดีเพียงใด การเตรียมความพร้อมเพื่อรองรับกับค่าใช้จ่ายในการรักษา ที่อาจเกิดขึ้นได้ในอนาคต กับแผนความคุ้มครองชีวิตที่คุ้มค่าโดยฉพาะ สัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพ แบบอีลิท เฮลท์ พลัส จะเหมาจ่ายค่ารักษาพยาบาล ช่วยลดภาระค่ารักษาพยาบาล


จุดเด่นของแบบประกันภัย

- คุ้มครองผู้ป่วยใน ให้ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลในฐานะผู้ป่วยใน ทั้งค่าห้อง ค่าอาหาร ค่าห้องผ่าตัดและอุปกรณ์ ค่าปลูกถ่ายอวัยวะ ค่ารักษาทางจิตเวช เป็นต้น(ค่ารักษาทางจิตเวช กรณีเลือกความคุ้มครองแผน 3 หรือ 4)

- คุ้มครองแบบฉุกเฉิน คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลแบบฉุกเฉิน ทั้งค่ารักษาพยาบาล ค่ารักษาทางทันตกรรม ค่าบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน เป็นต้น

- คุ้มครองผู้ป่วยนอก คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลในฐานะ ผู้ป่วยนอก ทั้งค่าธรรมเนียมปรึกษาแพทย์ ค่าแพทย์วินิจฉัยขั้นสูง  ค่าเคมีบำบัด ค่าล้างไต เป็นต้น(ค่ากายภาพบำบัด กรณีเลือกความคุ้มครองแผน 3 หรือ 4)

- คุ้มครองค่ารักษาพยายาล คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลอื่นๆ ทั้งค่าตรวจสุขภาพประจำปี ค่าฉีดวัคซีน ค่ารักษาทางทันตกรรม ค่ารักษาทางสายตา การคลอดบุตรรวมถึงแพทย์ทางเลือก เช่นการฝังเข็ม ธรรมชาติบำบัด กระดูกและกล้ามเนื้อบำบัด และการจัดกระดูก (กรณีเลือกความคุ้มครองแผน 3 หรือ 4)

- รับผลประโยชน์สูงสุด รับผลประโยชน์กรณีบาดเจ็บ เจ็บป่วยสูงสุด 100 ล้านบาท ต่อปี (กรณีเลือกความคุ้มครองแผน 3 หรือ 4)

- คุ้มครอง 24 ชั่วโมงทั่วโลก  ให้ความคุ้มครอง ตลอด 24 ชั่วโมง โดยสามารถเลือกแผนความคุ้มครองได้ 4 พื้นที่ ได้แก่ พื้นที่ประเทศไทย ทวีปเอเชีย ทั่วโลกยกเว้นอเมริกา และทั่วโลก


เงื่อนไขการรับประกันภัย

- อายุที่รับประกัน : ตั้งแต่ 11 - 90 ปี และให้ความคุ้มครองถึงอายุ 99 ปี

- ระยะเวลาคุ้มครอง : ขึ้นอยู่กับกรมธรรม์ประกันภัยหลัก และคุ้มครองถึงอายุ 99 ปี

- การตรวจสุขภาพเป็นไปตามระเบียบบริษัท

- ผู้เอาประกันภัยสามารถซื้อสัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพ แบบ อีลิท เฮลท์ (Elite Health) สูงสุด 1 สัญญาเท่านั้น โดยจะต้องเลือกพื้นที่ความคุ้มครองของสัญญาเพิ่มเติมพื้นที่ใดพื้นที่หนึ่งเท่านั้น ตามที่บริษัทฯ ได้กำหนดขึ้นจากทั้งหมด 4 พื้นที่ ได้แก่ เฉพาะประเทศไทย, ทวีปเอเชีย, ทั่วโลก ยกเว้น สหรัฐอเมริกา และเกาะเล็กรอบนอกสหรัฐอเมริกา, และทั่วโลก

- ระยะเวลารอคอย 30 วัน


 ตัวอย่าง ผู้เอาประกันภัย อายุ 35 ปี เลือกพื้นที่ความคุ้มครองประเทศไทย และชำระเบี้ยประกันภัยรายปี





การเข้าพักรักษาตัวครั้งใดครั้งหนึ่ง หมายถึง การต้องอยู่ในโรงพยาบาล เพื่อการรักษาในฐานะผู้ป่วยในครั้งใดครั้งหนึ่ง และให้รวมถึงการต้องอยู่ในโรงพยาบาลสองครั้ง หรือมากกว่าด้วยสาเหตุ หรือโรคหรือภาวะแทรกซ้อนจากโรคเดียวกัน โดยที่ระยะเวลาการต้องอยู่ในโรงพยาบาล แต่ละครั้งห่างกันไม่เกินกว่า 90 วัน นับแต่วันที่ออกจากโรงพยาบาลครั้งสุดท้าย ก็ให้ถือว่าเป็นการเข้าพักรักษาตัวครั้งเดียวกันด้วย


สอบถามเบี้ยประกันหรือขอใบเสนอราคาได้ที่ 086-378-9446 วีรภัทร

เพียงแจ้ง ปีเกิด , เพศ ทุนเอาประกันรวมถึงความคุ้มครองที่ต้องการ

แอดไลน์ได้ที่นี่ @muangthaihealth


วิธีการชำระเบี้ยประกัน

1. โอนเข้าบัญชี ผ่าน Mobile banking หรือ เค้าน์เตอร์ทุกธนาคาร

2. เช็คเงินสดสั่งจ่ายในนามบริษัท " บมจ. เมืองไทยประกันชีวิต "

3. ชำระด้วยเงินสดพร้อมรับใบเสร็จรับเงินจากบริษัท

4. ชำระด้วยบัตรเครดิตทุกธนาคาร(ไม่มีค่าธรรมเนียม)


เอกสารที่ใช้ในการทำประกัน

1. สำเนาบัตรประชาชนผู้ทำประกัน 1 ชุด

2. สำเนาบัตรประชาชนผู้รับประโยชน์/ผู้ชำระเบี้ย 1 ชุด



สนใจทำประกันสมัครได้ที่ :

วีรภัทร อาภาวุฒิชัย(ลีฟ)

ตัวแทนประกันชีวิต (สำนักงานใหญ่รัชดาภิเษก)

ใบอนุญาตตัวแทนเลขที่ 6001008011

มือถือ : 086-378-9446

Line ID : @muangthaihealth

Email : joindev@hotmail.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้